Ngay buổi trưa, các game thủ World of Tanks tại TP HCM đã không ngại nắng gắt đứng xếp hàng đông đúc tại café MTV, địa điểm diễn ra buổi offline kỷ niệm 2 năm World of Tanks xuất hiện tại Việt Nam. Việc một lượng lớn game thủ tập trung xếp hàng vào khán phòng đã tạo ra một không khí náo nhiệt trên đoạn đường phía trước MTV và các tình nguyện viên của cộng đồng cũng như nhân viên tại địa điểm tổ chức đã khá vất vả để sắp xếp.
Mặc dù là một sự kiện do cộng đồng các game thủ World of Tanks tự tổ chức nhưng phương pháp và kịch bản được thực hiện khá tốt. Ngay bàn tiếp đón có cả một số mô hình xe tăng của game thủ mang đến trưng bày, các đại diện của những thương hiệu eSport lớn như MSi, Ozone Gaming… cũng đến dự và có những phần quà riêng cho các game thủ. Xen kẽ giữa các phần là các tiết mục biểu diễn ca nhạc của chính các thành viên trong cộng đồng World of Tanks, mặc dù chưa thể so sánh với ca sĩ chuyên nghiệp nhưng những cố gắng này đã được hoan nghênh nhiệt liệt. Đặc biệt, ban tổ chức cũng đã mời đại diện nhà phát hành Wargaming khu vực châu Á đến dự và trả lời câu hỏi của game thủ.
Cũng chính vì vậy, phần trả lời câu hỏi với đại diện Wargaming “nóng” hơn bao giờ hết. Cộng đồng World of Tanks đã chứng tỏ sự mạnh dạn của mình trong phần hỏi đáp, từ việc cần thông dịch viên ban đầu rồi sau đó các game thủ tự đặt câu hỏi và nghe trả lời trực tiếp bằng tiếng Anh với ông Kenny, đại diện Wargaming. Không những vậy, nhiều game thủ còn đặt một lúc từ 3 đến 4 câu hỏi liên tiếp đến NPH khiến ông Kenny phải thuyết phục game thủ rút lại từ 3 câu hỏi trở xuống để dành thời gian cho người khác.